TỔNG HỢP 1 SỐ BÀI VIẾT BAND 9.0 CHO CÁC ĐỀ THI MỚI RA BY NGOCBACH

Một số bạn có thắc mắc là liệu cách viết đơn giản như của mình có thể đạt điểm cao hay không ? Hoặc một số bạn đưa bài viết của mình cho thầy cô Tây thì chấm điểm không cao ? Xu hướng gần đây phải viết phức tạp điểm mới cao ?

Câu trả lời đó là không quan trọng các bạn viết theo phong cách nào, miễn là bài viết các bạn đáp ứng đủ tiêu chí chấm thi IELTS, viết kiểu gì điểm cũng cao hết. Cá nhân thì mình thì thích kiểu viết đơn giản, tự nhiên vì ứng dụng vào cuộc sống sau này được nhiều hơn.

Để giúp các bạn tin tưởng hơn, gửi tặng các bạn 6 bài viết được chấm band 9.0 của mình đã được chấm bới giám khảo bản xứ John Marks do thầy Simon trang ielts-simon.com giới thiệu (thực ra bài nào mình lấy làm mẫu cho các bạn điểm cũng đủ tốt để đạt band như vậy).

+ 3 bài đầu tiên:

https://drive.google.com/…/0B_SZnHS0AHuxOXdQMXE1VXcyTWs/view

+ 2 bài tiếp
https://drive.google.com/…/0B-99WfA7uKpcNExFamRNMEE1Q…/view…

+ Bài cuối
https://drive.google.com/…/0B-99WfA7uKpcWHZiQU52YTVIR…/view…

Học sinh của mình trong năm vừa rồi cũng nhiều bạn đạt Writing 8.0, đây là 1 ví dụ của 1 bạn thi tháng 12/2016 -> một lần nữa chứng minh cho câu trả lời của mình ở trên. Các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào các hướng dẫn của mình.
https://www.facebook.com/nguyenngoc.bach.77/posts/674333072769425?pnref=story

Sau khi ôn luyện theo hướng dẫn ở trên, nguồn đề thi sát nhất các bạn nên dùng để ôn luyện chính là bộ đề Writing thi thật ở Việt Nam các năm trước. Các bạn download ở đây:
https://drive.google.com/…/0B_SZnHS0AHuxa1ctdVFuZkN0aEk/view

TRANG WEBSITE GIÚP SỬA LỖI NGỮ PHÁP FREE:
Website rất bổ ích giúp các bạn tự học và sửa lỗi khi ôn luyện IELTS Writing. Chia sẻ bởi bạn Anh Thu trên group IELTS Ngoc Bach

https://www.facebook.com/photo.php…

—————————
Phần hướng dẫn từ A->Z các kỹ năng còn lại sẽ được update sau. Thông báo sẽ có trên page tuhocielts8.0, group IELTS Ngoc Bach hoặc website: ngocbach.com nhé

Trả lời